加入我们 登录
۩杰西达邦中国影迷会۩ 返回首页

燕娱的个人空间 http://summarywww.chinatikfans.com/?15870 [收藏] [复制] [分享] [RSS]

日志

ไม่ต้องบอกแ&#

已有 5343 次阅读2009-11-19 10:21

ไม่ต้องบอกแล้วว่าเธอรักฉันเพราะสายไปแล้ว  เธอรู้ไหม?

    ใช่  ฉันเคยรักเธอ  แต่คือเคย  ไม่ใช่ตอนนี้  เธอรู้ไหม  ฉันเคยรอเธอ  รอเธอตั้งนาน  ฉันไม่ต้องการอะไรแค่อยากได้คำว่าเธอรักฉัน  ถ้าฉันเคยได้ยินคำนี้  แม้แต่แค่คำเดียว  ครั้งเดียว ฉันก็ยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อนเธอ  แต่ฉันรอตั้งนอนแล้วไม่เคยเห็นเธอมาบอกฉันว่าฉันรักเธอ  เวลาฉันไปถามเธอไดยจริงใจว่าเธอเคยรักฉันบ้างหรือเปล่า  เธอยิ้นและบอกอย่างเย็นชาว่าฉันเองคิดมากเกินไป  เราอยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก  เธอรู้ไหมเวลาฉันได้เห็นคำนี้ฉันเสียใจแค่ไหน  ฉันทิ้งทุกอย่างทุกอย่างเกี่ยวกับเธอไปหมดแล้วรวมทั้งใจฉันที่เคยของเธอ  ตอนนั้นฉันสัญญากับตัวเองว่าต่อไปนี้ฉันจะพยายามลืมเธอให้หมด

   แต่ในวันนี้เธอกลับมาบอกฉันว่าแท้ที่จริงแล้วเธอก็รักฉันเหมือนกันและอยากให้ฉันกลับมาอยู่กับเธอ  แต่ก่อนเธอไม่กล้าบอกว่าเธอรักฉันคือว่าเธอรู้ว่าเราอยู่ด้วยกันไม่ได้  เธออยากให้ฉันมีความสุข  เธออยากให้ฉันไม่ได้เสียสิ่งที่ตอนนี้ฉันมี  แต่เธอรู้ไหมถ้าตอนนั้นเธอมาบอกฉันว่าเธอรักฉัน  ฉันไม่ได้เสียอะไรหรอก  ฉันไม่เคยกลัวอะไรถ้าเราได้อยู่ด้วยกัน ฉันจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เหมาะสำ  ฉันยังไม่เคยกลัวอะไร  เธอเองกลัวไปทำไม  เธอรู้ไหมเธอทำอย่างนี้ทำให้ฉันไม่เชื่อคำว่าเธอรักฉันอีกแล้ว

    วันนี้เธอว่าเธอรักฉัน  เธอขอร้องว่าให้ฉันกลับมารับเธอ  ถึงแม้ว่าอะไรเกิดขึ้นเธอก็ยอมรักษาฉัน  ไม่ให้ฉันเสียใจอีก  แต่เธอรู้ไหมคลาวนี้ฉันทำไม่ได้แล้ว  แต่ก่อนฉันเคยเอาใจฉันให้เธอแสนนาน  แต่เธอไม่เคยรักษามันดีๆและเอาใจที่แตกเสียของฉันมาคือฉัน  ฉันใช้เวลามาทำให้ใจฉันหายดีนานเท่าไหร่เธอเคยรู้ไหม  แต่ในวันนี้เธอกลับมาขอฉันว่าอยากได้ใจฉันเหมือนเดิม  แต่เธอรู้ไหมเรื่องนี้ทำไม่ได้แล้ว  เพราะทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปมหดแล้วรวมทั้งใจของฉัน  ใจฉันไม่ใช่ใจของเธออีกแล้ว  ฉันไม่กล้าเอาใจฉันให้เธอง่ายๆอีกแล้ว  เพราะฉันกลัวว่าเธอจะมาทำร้ายมันอีก  ฉันกลัวเสียใจกลัวว่าหลังเธอทำร้ายฉันฉันจะทนไม่ไหวอีกแล้ว  เธอรู้ไหม

    ฉะนั้น  ไม่ต้องบอกว่าเธอรักฉันอีกแล้วเพราะมันสายไปแล้ว  ฉันขอร้องเธออย่ามายุ่งกับฉันอีก  ตอนนี้ฉันอยู่คนเดียวอย่างดีๆ  ฉันก็หวังว่าในเวลาไม่มีฉัน  เธอก็มีความสุขเหมือนเดิม  หวังว่าเธอจะได้เจอคนที่เธอรักจริง  ขอโทษและลาก่อนนะ เธอ

评论 (0 个评论)

facelist doodle 涂鸦板

您需要登录后才可以评论 登录 | 加入我们

小黑屋|手机版|Archiver|۩tik中国影迷会۩

GMT+8, 2024-3-28 20:39 , Processed in 0.018227 second(s), 5 queries , Gzip On, File On.

Powered by Discuz! X3.4

Copyright © 2001-2020, Tencent Cloud.

返回顶部